TUKEMD

__TUKEMD__ชื่อบ้าน อ่านว่า ตุ๊ก-เอ็ม-ดี นะจ๊ะ เป็นชื่อในเน็ตของแม่ตุ๊กเองค่ะ

บ้านหลังน้อย หลังนี้เป็นของแม่ตุ๊ก,น้องมะปราง และ คุณป๋า

เป็นบล็อกเพื่อบันทึกความสุข ความทรงจำ ในการท่องเที่ยวที่ต่างๆของครอบครัวเราค่ะ

2555/11/17

มะปรางไปรับเหรียญคณิตศาสตร์

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 เวลาประมาณ 18:00น.

หลังจากสอบ สสวท.เสร็จ พวกเราก็จับมะปรางขึ้นรถ ตรงไปสนามบินทันที
เดินทางไปถึงสนามบินดอนเมือง ทุ่มกว่าๆ รอรับรถที่จองไว้

ขับรถไปตาม GPS ฝนตกตลอดทาง คืนนี้พวกเราพักที่ รร.พระนครแกรนด์วิว ใน ม.ราชภัฏพระนคร

พักชั้น 6 (มีลิฟท์ด้วยค่ะ) ห้องดูเก่านิดหน่อย แต่ก็สะอาดดีค่ะ

มี LCD 21 นิ้ว ตู้เย็น น้ำดื่มฟรี 2 ขวด

ห้องน้ำค่อนข้างเล็ก แต่มีอ่างอาบน้ำ(เก่าหน่อย)ด้วยค่ะ

มองวิวจากห้องนอน มีเสาธงสูงๆขวางพอดี

ฟรี WIFI---- คุณป๋าเล่น ipad มะปรางเล่น notebook

คุณป๋าขอเตียงเสริม ขอบอกว่าเป็นเตียงจริงๆเลยนะคะ เค้าเอามากางระหว่างเตียงได้พอดีเลยค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 เวลา 06:30น.

ตื่นเช้า ก็ได้ยินเสียงเครื่องบินเลยค่ะ(อยู่ใกล้ดอนเมือง)

คุณป๋าตื่นแล้ว แต่มะปรางยังหลับสนิท(ปกติเช้าวันอาทิตย์เธอจะตื่นประมาณสิบโมงค่ะ)

วันนี้อากาศดีค่ะ ฝนไม่ตก

วันนี้มะปรางต้องตื่นเช้าหน่อยเพราะต้องไปงานรับเหรียญ
อาบน้ำ-แต่งตัวเสร็จเรียบร้อย

ลงมาทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารชั้นล่าง(พักที่นี่ฟรีบุฟเฟต์ค่ะ) อาหารมีไม่มากแต่อร่อยดีค่ะ

ทานอาหารเสร็จ ก็เดินเข้าไปในมหาวิทยาลัย ไปลงชื่อรับเกียรติบัตรที่หน้าห้องประชุม

ถ่ายรูปกับอาจารย์ผู้จัดการแข่งขัน

ภาพหมู่ครอบครัว

พี่ๆทำป้ายรูปมาให้น้องๆถ่ายรูปค่ะ

เวลา 9:00 น.เด็กๆเริ่มเข้าไปนั่งในห้องประชุม

มะปรางเริ่มหิวข้าว..ต้องแอบให้ทานลูกอม(แก้มตุ่ยเลย)

ได้เวลาขึ้นไปรับเหรียญแล้วค่ะ

อาจารย์มามอบเหรียญให้ทีละคน

ขอแอบดูหน้าตาเหรียญนิดนึง

ภาพหมู่ผู้รับเหรียญ

ลงจากเวทีมาเก็บภาพครอบครัวนิดนึงค่ะ

หุๆๆ.... 2 เหรียญค่ะ

เลิกงานแล้วไปเดินเล่น

ถ่ายรูปคู่กับน้องณดล(ลูกชายของเพื่อนแม่ตุ๊ก)

เก็บภาพหมู่อีกรอบค่ะ

เด็กๆเดินเล่นกัน

ทานอาหารเที่ยงด้วยกัน  ก่อนแยกย้ายกันกลับ

มะปรางกลับมาที่พัก รีบเปลี่ยนชุดเตรียมตัวออกเที่ยวค่ะ